Wellcome to EBM group

ยินดีต้อนรับน้องๆทุกคนค่ะ ขอให้มีความสุขและสนุกกับการเรียนEvidence Based Medicine ของภาควิชาเวชศาสตร์ครอบครัวและชุมชนโรงพยาบาลหาดใหญ่


Staffs


09/07/2009

Academy fantasia 6.5 @ Thepha hospital

สวัสดีค่ะอาจารย์ และก็สวัสดีเพื่อนๆทุกคนด้วย
ตอนนี้พวกเราเจ็ดสาวแห่งAcademy fantasia season 6.5 มารายงานตัวค่ะ
ตอนนี้พวกเราได้มาเก็บตัวยัง Thepha convant(เทพาคอนแวน)
มีผู้เข้าร่วมชะตากรรมทั้งหมด 7 สาว ได้แก่
V1 กาตุ่ย (กาญจนา)
V2 หญิง (จันทร์จิรา)
V3 แพร (ธิดารัตน์)
V4 หงส์ (นพวรรณ)
V5 ใหม่ (ปานหทัย)
V6 เท็น (วราลี)
V7 เอื้อง (อารียา)
ตอนนี้พวกเราก็ได้เดินทางมาถึงบ้านพักอย่างปลอดภัยค่ะ โดยผ่านด่านตรวจ 2 ครั้งด้วยกัน 555(ตื่นเต้นดี มีบังเกอร์หลบระเบิด มีหีบเพลง(ลวดหนามที่ม้วนๆอ่ะ)ตั้งที่ด่านตรวจด้วย ว้าวๆ)

พอมาถึงพวกเราก็เข้ามายังที่พักค่ะ
ที่พักของพวกเราอยู่หลังศาลาละหมาด
เป็นห้องสองห้อง มีพัดลมสี่ตัว รวมกับที่พวกเราเอามาอีกสี่ตัวก็เป็นแปดค่ะ
แต่พวกเราได้ย้ายที่นอนมานอนห้องเดียว เนื่องจากมีห้องน้ำแค่ห้องเดียวเท่านั้น เหอๆ
ส่วนอีกห้อง ก็เอาไว้เก็บของ เก็บเสื้อผ้าอ่ะค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆได้แก่ ราวตากผ้าสามอัน และ ที่นอนพร้อมหมอนค่ะ
อีกอย่างหนึ่งที่สำคัญคือ wireless ทำให้สามารถนั่งupข้อมูลได้ในตอนนี้
และเป็นสิ่งที่พอทำให้พวกเราคลายเหงาได้ในวันแรกค่ะ

พวกเราได้รับการต้อนรับจากพี่ผอ. พี่จุ๋มเล็กซึ่งเป็นพี่แพทย์พี่เลี้ยง รวมทั้งพี่ๆเจ้าหน้าที่ทุกคนเป็นอย่างดี
อ้อ อีกอย่างหนึ่ง คือมีพี่ๆอดีตนักล่าฝันที่ตอนนี้กลับมาใช้ชีวิตที่เทพาอีกครั้งได้แก่ พี่ทัศนัย และพี่จาตุรันต์แวะเวียนมาทักทายพวกเราด้วย ^_______^

ส่วนรูปภาพประกอบการเก็บตัว จะนำมาลงในคราวต่อๆไป

พรุ่งนี้พวกเราต้องออกไปเผชิญโลกกว้าง โดยการออกตรวจPCUโดยที่ไม่มีพี่หมอและอาจารย์ไปด้วย
ผลเป็นอย่างไรนั้น จะนำความคืบหน้ามารายงานอีกครั้ง

รักทุกคนค่ะ
รายงานสดจากThepha convant

ปล.เพื่อนๆส่งข่าวกันด้วยนะจ๊ะ เม้นกันบ้างนะจ๊ะ

2 comments:

กาตุ่ย said...

สวัสดีค่ะ กาตุ่ย กาญจนา V1 มารายงานตัวรอบดึกค่ะ

(พรุ่งนี้ต้องตื่นไปราวน์ตอนเจ็ดโมงเช้า หลังจากคำนวณจำนวนคนต่อห้องน้ำหนึ่งห้องของพวกเราแล้วนั้น สรุปได้ว่าคนแรกต้องตื่นขึ้นมาอาบน้ำตอนตีห้ากว่าๆ ซึ่งผู้โชคดีคนแรกคือข้าพเจ้าเอง หุหุ ไปนอนดีกว่า บ๊ะบ่าย)

เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ

Unknown said...

ขอให้มีความสุขนะจ๊ะแม่สาวคอนแวนทั้งหลาย

ระโนดก็ไม่ต่างกันเลยอ่ะ เหมือนใช้ชีวิตอยู่โรงเรียนปอเนาะอ่ะแกร

ตอนนี้อยู่คลินิคเวชฯ ตรวจแค่คนเดียวเองแล้วก็ไม่มีอีกเลย บ่ายนี้เค้าก็ประชุมกันไม่ได้ออกเยี่ยมบ้าน

พรุ่งนี้นังริญญี่ก็ต้องกลับไปติวที่หาดใหญ่ ซึ่งอาจมีผู้ติดตาม เพราะว่าเธอไม่สามารถเดินทางคนเดียวได้เลย แต่เราคงต้องนอนบ่มตัวในบ้าน หรือห้องพักแพทย์อ่ะนะ

คิดถึงแม่สาวคอนแวนต์นะจ๊ะ