Wellcome to EBM group

ยินดีต้อนรับน้องๆทุกคนค่ะ ขอให้มีความสุขและสนุกกับการเรียนEvidence Based Medicine ของภาควิชาเวชศาสตร์ครอบครัวและชุมชนโรงพยาบาลหาดใหญ่


Staffs


27/07/2010

Assignment 3

ถึงน้องๆ ปี5 ทุกคน

น้องๆคงสบายดีกันอยู่นะคะ จากการไปเยี่ยมเยียน ก็พอทราบว่าน้องๆได้ใช้ความพยายามระดับหนึ่งในการเก็บเกี่ยวความรู้จากรพช.และในปีนี้น้องๆหลายกลุ่มได้พยายามใช้วิชา EBM ในบริบทของ Primary care ได้ดีมาก สังเกตจากคำถามที่พวกเราตั้งขึ้นเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยใน primary care setting และการพยายามของน้องๆบางกลุ่มสามารถทำให้เราได้เรียนรู้ว่าแม้ว่าจะอยู่ไกลไปเป็นร้อยกิโลเมตรจากเขตเมืองหาดใหญ่ การอยู่ในชนบทก็ยังเข้าถึงแหล่งข้อมูลทางคลินิกได้จากการสร้าง connection กันและกันนั่นเอง
 อาการเริ่มเย็นขึ้นและมีฝนตกทุกวัน ขอให้รักษาสุขภาพ นะคะ ใส่เสิ้อผ้าให้มิดชิดป้องกันยุง และไข้หวัดใหญ่ที่กำลังจะมาถึงเร็วนี้ด้วยกันทุกคนนะคะ

มีแนวทาง template การนำเสนองานของพี่ๆปี 6 อยู่มี่ web site http://www.cuphatyai.com/cup2009/ สามารถ load มาดูเป็นแนวทางได้ แต่สามารถปรับเปลี่ยนตามลักษณะของแต่ละกลุ่มได้ free style ค่ะ

Assignment 3 เป็นการนำเสนอรายกลุ่ม เป็นเรื่องเดี่ยวกับที่ส่ง assignment 2 ค่ะ มีตัวอย่างแนวทางให้คะแนนการนำเสนออยู่ในคู่มือนักศึกษา ลองศึกษากันดูนะคะ

No comments: