Wellcome to EBM group

ยินดีต้อนรับน้องๆทุกคนค่ะ ขอให้มีความสุขและสนุกกับการเรียนEvidence Based Medicine ของภาควิชาเวชศาสตร์ครอบครัวและชุมชนโรงพยาบาลหาดใหญ่


Staffs


19/07/2007

นางงามลูกโหนด

โอ้วววว โกรธ พอลองส่งดันติด อะไรกันนี่โซโลมอน อย่ามาปั่นหัวเราได้มั้ย
อ่ะ เอาใหม่( รอบนี้อารมณ์น้อยกว่าเมื่อกี๊อ่ะ ไม่ได้ใจเรยยย)
“ช่วยอ่านจนจบด้วยนะค๊า”
หลังจากที่เราได้รับตำแหน่งนางงามลูกโหนดพ่วงด้วยขวัญใจประชาชี เราก็ได้ปฏิบัติภารกิจอย่างต่อเนื่อง
การปฏิบัติภารกิจของเราทำให้ความรู้เพิ่มพูนและพรั่งพรูถึงขีดสุด เสมือนเรียนแพทย์เฉพาะทางสาขาต่อยอดแฟมเม็ดกันเลยทีเดียวเชียวนะคะคุณน้องขา
ภารกิจแรกของเรา ขอตั้งชื่อว่า Kwam Hai (คว่ำไห) เป็นภาระกิจที่ต้องตามหาลูกน้ำตัวร้ายตามบ้านของชาวบ้านที่แต่ละหลังห่างกันมากเกินลานกว่าลานสายตาจะมองเห็น (แล้วยุงจะบินถึงมั้ยเนี้ย!!!) แม้แสงแดดจะแผดดดดเผา.......จนผิวนางงามที่ขาวเนียนราวกับแม่แตงร่มใบกลายเป็นนางงามจากอูกันด้า แต่เราก็ไม่ได้ย่อท้อเนี่องจากมีเสียงเรียกร้องจากก้นบึ้งของหัวใจประชาและเมตรเศษ (ไม่เอา เอาสองเมตร) ทำให้เราต้องแบกหน้าปฏิบัติภารกิจต่อไปทั้งเช้า สาย บ่าย เย็น หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจนี้ หกสาวงามมีภาวะ severe dehydrate (กินน้ำเป็นถังยังไม่ฉี่เลย) แต่อย่างไรก็ตามเราก็ได้รับใจจากประชาชีอย่างมากมายล้นหลามเลยที่เดียวเชียว วันรุ่งขึ้นเสียงเรียกร้องจากประชาชนที่รักยังหนาแน่น ทำให้เหล่าสาวงามตระหนักถึงความจำเป็นในการกำจัดลูกน้ำยุงลายอีกครั้ง แต่ทางกลุ่มได้จัดสรรทรัพยากร(ความงาม)ที่มีอยู่อย่างจำกัดออกไปเผชิญกับแสงแดดเพียงสองสาวเท่านั้น (นิปป้อน โบว์ ) ส่วนปานกะนิชไปทำหน้าที่รักเด็ก (รึป่าว)(ปู๋ยยยยรากกกกกกเด็กค้า)ไปฉีดวัคซีนให้น้องปอหนึ่งกับปอหก นางงามของเรายังคงได้ใจจากเด็กอีกแล้วเด็กมาเข้าคิวรอฉีดยากันยาวเหยียดจนพี่หมอมือสั่นกันเลยทีเดียว อย่าสงสัยว่าหนิงกับฟ้าใสไป admit for rehydrate อยู่หรือป่าว ไม่คะ สองสาวของเราแกร่งกว่านั้น ป้าหนิงและฟ้าใสได้กวาดราววอร์ดตั้งในโรงบาลยันนอกโรงบาล ภาระกิจนี้หนักอึ้งยิ่งนักขนาดที่ทำให้ป้าหนิงต้องกินขาวเป็นสามเท่าของที่เคยกินและนอนเป็นสองเท่าของที่เคยนอน (เข้าใจใช่มั้ยว่ามันเหนื่อยแค่ไหน) แค่นี้ก่อนแล้วกันสาวงามจะต้องไปอบซาวน่าแบบธรรมชาติก่อนนะ
ปล.1 คิดถึงเพื่อนๆทุกคนน๊า ที่ไม่อัพไม่ใช่เพราะไม่คิดถึงแต่สัญญาณไม่เป็นใจ (สงสัยต้นโหนดบัง)และถึงแม้ Solomon ของเราจะมีจำนวนเป็น 2x ของกลุ่มอื่นแต่ประสิทธิภาพของมันช่างเหนือคำบรรยาย
ปล.2 ถึงจาตุ๊ที่รัก ตลาดของเธอใหญ่มากกกกกกกกกก สดมากกกกกกกกกก นะจ๊ะ
ปล. 3 พวกเราอยู่ในดงงูเห่า ช่างดูเป็นสาวที่มีความงามและมีพิษอะไรอย่างเนี้ย
ปล.4 ตอนนี้ภาวะท้องผูกระบาดในหมู่นางงาม เป็นภาวะที่สร้างความหนัก..ตื๊ด..ให้กับเรามาก ใครที่จะมาเยี่ยมชมและสัมผัสถ่ายรูปเหล่าสาวงามอย่างใกล้ชิด กรุณานำอาหารที่มีกากกกกกกกกใยไฟเบอร์มาด้วย เพราะพวกเรากินผักชีวันละ 3 ต้นเท่านั้นและเราก็ค้นพบแล้วว่าลูกโหนดไม่มีกากกกกกก
ปล. 5 ถึงพี่หลวง ขี้ฮกเบเบ๊ขี้ฮกตาลาลา ฮี้วววววววว
พี่หลวงจะมากไปแล้ว กลับไปมีเคลียร์(โบว์)
Me too (นู๋นิป)
ปล.6 รูป อัพเดทของเรามีมากมายแต่ด้วยความแรงของ Solomon ทำให้เราไม่สามารถโพสได้
....รักนะ จุ๊บๆ จบจริงๆๆ...

1 comment:

Geunyoung said...

ถึงเพื่อน ๆ สาวงาม

วันนี้ไปไปกินอาหารที่ร้านมีชื่อร้านหนึ่ง
ได้เจอชายผู้หญิงหน้าตาละม้ายคล้ายคลึง จารย์ ป.
ของนางงามลูกโหนดมาก

เลยมาโพสต์ ไม่ได้มีสาระอะไรเรยคร่า~