Wellcome to EBM group

ยินดีต้อนรับน้องๆทุกคนค่ะ ขอให้มีความสุขและสนุกกับการเรียนEvidence Based Medicine ของภาควิชาเวชศาสตร์ครอบครัวและชุมชนโรงพยาบาลหาดใหญ่


Staffs


21/07/2007

ภารกิจสาวงาม นะจ๊ะ.....จะนะ ^_^





เมื่อวานนี้เราได้ทำหน้าที่สาวงามอย่างเต็มที่อย่างไม่ลดละ หลังจากอยู่ward และ ER ตอนเช้าแล้วเราก็มีโอกาสได้ไปโชว์ตัวนอกสถานที่อีกครั้งในช่วงบ่าย เพียงช่วงเคี้ยวหมากแหลกกระโดดข้ามรั้วโรงพยาบาลไม่กี่อึดใจเราก็ได้มาปรากฎตัวหน้าอำเภอ ตกใจมากเพราะเจอสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น "นกเขาชวาเสียงสองตัวหันหลังชนกัน"เห็นแล้วนึกถึงเพื่อน ๆขึ้นมาอยากเอาไปฝากยิ่งนัก แต่ติดอยู่นิสสสส..........นึงที่ห้องไม่พอเก็บ กอรปกับถ้าเอาไปแล้วอะไรจะเป็นสัญลักษณ์ของอำเภอล่ะ ด้วยความเป็นคนดีจึงฝ่าฟันไอแดดที่แผดเผา ยืนถ่ายรูปเคียงข้างนกเขา(จุ๊กกรู๊) มาฝากเพื่อน ๆ แทน ...........เดินต่อไปอีก 2 ก้าว เราก็ได้พบกับ"พันธมิตร" เจ้าหน้าที่อนามัยที่พวกเราจะไปให้ความรู้เรื่อง PAP smear เป็นความรู้ด้านตัวโรค อาการ อาการแสดง การรักษา การพยากรณ์โรค และการตรวจ PAP อย่างถูกต้อง แต่จริง ๆ แล้วประเด็นอยู่ที่เราได้เจอ "แอร์ตัวนี้สำหรับคน 1 คน"และแล้วภาระกิจก็สิ้นสุดลง ได้เวลาซื้อโรตีกับกล้วยทอดหน้ารพ. อีก
ปล.ตอนนี้ BMI ของสาวสวยนะจ๊ะ เกิน 25 แล้ว ( แต่ทุกคนก็ยังสวยเหมือนเดิม )
ปล. แพทย์พี่เลี้ยงที่แสนใจดีของพวกเรา ( ที่ถ่ายกับพวกเราในรูป )
ปล. เค้าฝากถามว่า แอ๊บแบ๊ว น่าร๊ากป่าวตัวเอง
จบข่าวภารกิจการเก็บตัวสาวงามในวันนี้ จ้า.............................

1 comment:

Worathima8585 said...

"แอร์ตัวนี้สำหรับ 1 คน"

พระเจ้าช่วยกล้วยนางยา (หน้า รพ.จะนะ) ทอดดดด

ภาระกิจ fammed ทำให้เหล่าบรรดาสาวงามได้เข้าใกล้การทำงานในชีวิตจริงมากขึ้น ...

>_<